Wednesday, February 19, 2014

Gala ba kamo?

Tara na sa Intramuros..


Manila Cathedral


Angels up above


Magkaibigan





Kapag kasama sila, kahit simple lang masaya naman.




Pintong Postigo


Sa ngayon, hindi ko kailangan ng ka-relasyon para maging masaya. 


Kapag ako ay mayroon problema, sila ang nalalapitan ko. Magkakaiba man kami ng ugali, nagkakasundo naman kami sa mga bagay-bagay na kami lang ang nakakaintindi. 




Masaya ako na nasa buhay ko sila. Sana, hindi matapos o masira ang pagkakaibigan at samahan namin. Kapag kasama ko sila, nagagawa ko ang gusto ko, napapakita ko kung sinu talaga ako. 

Photo by Reseline Banua

At tanggap nila na ganito ako.




Gutom ka na ba? Mayroon free extra rice. Kain na sa Patio de Conchita.


1 comment:

  1. Sorry po. Wala po ako masyadong picture ng may muka ko, May black eye po kasi ko kaya hindi ko ma-feel magpapicture. :(

    ReplyDelete